TS. BS NGUYỄN THỊ HỒNG CHUYÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG SKINCLINIC TẠI HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ LẦN THỨ 6 - 2023

Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc thường niên là một trong những sự kiện chuyên môn nổi bật của ngành Da liễu, là cơ hội để các chuyên gia về da liễu, thẩm mỹ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức và đào tạo liên tục về lĩnh vực da liễu thẩm mỹ mới nhất hiện nay nhằm phục vụ và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, SkinClinic vinh dự khi nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình từ Quý Bác sĩ và Quý khách hàng dành cho nhãn hàng tại sự kiện. Đặc biệt, là sự đồng hành của TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên với bài báo cáo tại phiên khoa học Ipretty Group: TIẾP CẬN ĐA PHƯƠNG THỨC TRONG THẨM MỸ DA.

Peel da kết hợp tiêm vi điểm: Một liệu trình cho nhiều mục tiêu điều trị

Tại khuôn khổ Hội nghị da liễu thẩm mỹ lần 6 ngày 26.05.2023;  TS.BS: Nguyễn Thị Hồng Chuyên đã báo cáo về đề tài kết hợp thẩm mỹ đang rất được quan tâm hiện nay "PEEL DA KẾT HỢP TIÊM VI ĐIỂM: MỘT GIẢI PHÁP CHO NHIỀU MỤC TIÊU ĐIỀU TRỊ"

Trong bài báo cáo tại sự kiện, TS.BS Hồng Chuyên đã có những chia sẻ cụ thể về hợp chất peel, tiêm vi điểm và các trường hợp lâm sàng khi kết hợp cả hai phương pháp. Bên cạnh đó, Bác sĩ Hồng Chuyên cũng đặc biệt nhấn mạnh về vai trò của hệ "đệm" trong hợp chất peel với đặc điểm làm giảm tác dụng phụ của dung dịch và giảm các kích ứng lên da.

Theo đó, Mandelic Acid, Lactic acid 5%, Global Peel Solution là một trong số sản phẩm peel da không bong tróc hoặc ít bong tróc được TS.BS Hồng Chuyên chia sẻ.

Tại bài báo cáo của mình Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Chuyên cũng đã đưa ra những thông tin hữu ích về phương pháp chăm sóc và phục hồi da sau peel và mesotherapy. Bên cạnh đó, là những trường hợp lâm sàng kết hợp peel da và tiêm vi điểm áp dụng tại phác đồ điều trị của TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên.

Hơn 30 năm không ngừng nghiên cứu khoa học chuyên sâu, kiểm nghiệm thực tế của đội ngũ chuyên môn. SkinClinic luôn tự hào mang đến những giải pháp điều trị mà bệnh nhân có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da trở nên khỏe mạnh hơn từng ngày.

Một lần nữa, SkinClinic gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành và bài báo cáo đầy chuyên nghiệp, hữu ích của TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên dành cho nhãn hàng. 

← Bài trước Bài sau →