SKINCLINIC x BICHNA CLINIC | KÝ KẾT CHUYỂN GIAO PHÁC ĐỒ PEEL X MESO ĐỘC QUYỀN TỪ THƯƠNG HIỆU SKINCLINIC - TÔN VINH GIÁ TRỊ PHỤ NỮ VIỆT

Vào sáng ngày 08/03, trong không gian ấm cúng và tràn ngập “sắc hồng” của ngày tôn vinh phái đẹp đã diễn ra thành công Lễ ký kết chuyển giao phác đồ PEEL x MESO độc quyền từ thương hiệu SkinClinic giữa Đại diện SkinClinic và BichNa Clinic.

Đại diện BichNa Clinic và Đại diện SkinClinic tại lễ ký kết

BichNa Clinic chính thức được chuyển giao và ứng dụng phác đồ PEEL x MESO độc quyền từ SkinClinic, mang đến liệu trình điều trị cá nhân hóa cho từng làn da, giúp rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị thẩm mỹ da cho khách hàng.

BichNa Clinic chính thức được chuyển giao thành công phác đồ PEEL x MESO độc quyền từ SkinClinic

Sự kết hợp linh hoạt Peel x Meso trong cùng một liệu trình giúp rút ngắn thời gian và tối ưu hiệu quả điều trị da là phác đồ được nghiên cứu tiên phong và độc quyền từ SkinClinic với 4 liệu trình được thiết kế cá nhân hóa cho từng vấn đề riêng biệt của làn da:

  • Peel Mandelic Renovation Solution x Meso Bioflash Care: Ngừa mụn, giảm bã nhờn
  • Peel Global Peel Solution x Meso Melanyc Peptide: Cải thiện nám, đều màu da
  • Peel Glycolic Exfoliating Solution x Meso Hial-DMAE: Trẻ hóa, săn chắc da
  • Peel Lactic Cleansing Solution x Meso Vit-Hial: Phục hồi da nhạy cảm, tổn thương

 

Phác đồ Peel x Meso giúp rút ngắn thời gian và tối ưu hiệu quả điều trị da độc quyền từ thương hiệu SkinClinic

Trong đó, sự khác biệt và đặc biệt của Peel SkinClinic chính là mang đến giải pháp peel da không bong tróc, điều trị cho từng vấn đề của làn da thay vì sự bong da như các sản phẩm Peel thông thường. Peel của SkinClinic có độ pH = 4 giúp đảm bảo tính ổn định và không bị biến tính của dung dịch Peel. Đặc biệt, với công thức mix nước độc quyền khi sử dụng giúp hoạt hóa thành phần H+ tự do trong dung dịch và hiệu chỉnh độ pH từ 4 về 1.5-2.0, đây là độ pH lý tưởng để sẵn sàng Peel giúp mang lại hiệu quả mạnh mẽ lên da mà không gây bong tróc và hoàn toàn hạn chế tối đa tác dụng phụ. 

Peel Solution - dòng sản phẩm Peel không bong tróc của SkinClinic đảm bảo an toàn khi kết hợp linh hoạt với Mesotherapy trong cùng một liệu trình

Với ưu điểm không gây cảm giác khó chịu cho làn da và đảm bảo an toàn khi kết hợp linh hoạt với phương pháp Mesotherapy, phác đồ Peel x Meso có thể cá thể hóa cho từng làn da giúp đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất. Chính nhờ những ưu điểm này, Peel x Meso nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới.

TS.BS Phạm Thị Bích Na với nhiều năm kinh nghiệm điều trị da công nghệ cao, đồng thời là nhà sáng lập và điều hành trung tâm điều trị công nghệ cao BichNa Clinic chia sẻ: “Liệu pháp phối hợp giữa Peel và Meso là một trong những phương pháp rất triển vọng trong Y khoa hiện đại ngày nay và cả trong ngành thẩm mỹ, để cho một hiệu quả điều trị tốt hơn với độ an toàn tương đương. Và việc phối hợp nhuần nhuyễn hai phương pháp Peel và Meso với những hoạt chất phù hợp sẽ giúp cải thiện một cách tổng thể những vấn đề thẩm mỹ của da cho bệnh nhân.”

“Phương pháp phối hợp đồng thời Peel x Meso với quy trình làm dịu và phục hồi da đủ tốt thì nền da của bệnh nhân gần như bình thường sau điều trị. Đây được xem là phương pháp làm đẹp không nghỉ dưỡng”_ TS.BS Phạm Thị Bích Na chia sẻ thêm.

 

Tại sự kiện, Quý Khách mời đã được cập nhật kiến thức và hiểu sâu hơn về phác đồ Peel x Meso, được trải nghiệm miễn phí liệu trình Peel da không bong tróc từ SkinClinic cùng những phần quà tặng và chương trình ưu vô cùng hấp dẫn.

TS.BS Phạm Thị Bích Na chia sẻ giải pháp trẻ hóa da tại sự kiện

Đông đảo Quý Khách mời tham dự sự kiện

Cảm ơn BichNa Clinic và Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SkinClinic. Hy vọng thông qua sự hợp tác giữa SkinClinic x BichNa Clinic, Quý Khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp toàn diện, an toàn và đạt hiệu quả tối ưu nhất với phác đồ Peel x Meso.


← Bài trước Bài sau →