[RECAP] LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC - ĐỒNG HÀNH CHUYÊN MÔN SKINCLINIC x FAM SKINCARE AND COSMETIC

Vào ngày 30/09 vừa qua đã diễn ra Lễ ký kết Đối tác chiến lược - Đồng hành chuyên môn giữa SkinClinic & FAM Skincare and Cosmetic. Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công trong không gian ấm cúng với sự tham dự của các đại diện đến từ SkinClinic, FAM Skincare and Cosmetic và Quý Khách hàng thân thiết.

 

FAM Skincare and Cosmetic đã chính thức trở thành đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm, liệu trình làm đẹp tiên phong của SkinClinic, đặc biệt là công thức vàng PEEL x MESO giúp rút ngắn thời gian & tối ưu hiệu quả điều trị thẩm mỹ da.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Quý Khách mời đã được trải nghiệm miễn phí liệu trình PEEL x MESO hot nhất hiện nay. Đồng thời, nhận được những phần quà tặng vô cùng hấp dẫn từ SkinClinic và các chương trình ưu đãi đặc biệt từ FAM Skincare and Cosmetic.

Cảm ơn FAM Skincare and Cosmetic cũng như Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SkinClinic. Hy vọng thông qua sự hợp tác này, FAM Skincare and Cosmetic sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tiên tiến nhất, an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

← Bài trước Bài sau →