SKINCLINIC BÙNG NỔ HOẠT ĐỘNG CUỐI TUẦN VỚI HƠN 1000 QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG

Hai ngày cuối tuần 24 - 25.06 vừa qua, không khí tại trung tâm thương mại Sài Gòn Centre đã cực kỳ sôi động với sự kiện trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da và môi đến từ SkinClinic - Thương hiệu Dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha.

Là dòng dược mỹ phẩm với hành trình hơn 30 năm “lắng nghe” làn da phái đẹp. SkinClinic luôn là nhãn hàng tiên phong trong các sự kiện chăm sóc và đồng hành cùng khách hàng, mang đến những giải pháp chăm sóc da an toàn - khoa học - hiệu quả. 

Và với SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC DA & MÔI TỪ SKINCLINIC vừa qua, nhãn hàng đã thu hút được đông đảo khách hàng tham gia với các hoạt động cực kỳ ấn tượng như: rút thăm trúng thưởng 100%, trải nghiệm dịch vụ soi da chuyên nghiệp, máy gấp quà đầy hấp dẫn,... Bằng các hoạt động thú vị tại sự kiện, khách hàng đã được khám phá và tìm hiểu đầy đủ các thông tin cũng như triết lý và hành trình phát triển của SkinClinic. 

Với số lượng hơn 1000 quà tặng đa dạng cho khách hàng tham gia cùng cơ hội soi da miễn phí và tư vấn trực tiếp cùng các tư vấn viên để hiểu rõ về sức khỏe làn da của bản thân. Tất cả khu vực sự kiện của SkinClinic đều nhận được sự quan tâm tích cực của các khách hàng trong và ngoài nước.
 

Khu vực máy gắp quà nhận được sự quan tâm đặc biệt khi tất cả khách hàng đều có cơ hội nhận về những quà tặng bí mật đầy thú vị

Bên cạnh đó, không khí tại sự kiện cũng được hâm nóng bởi Talkshow với sự tham dự của các khách mời: Bác sĩ, Dược sĩ, Nhà báo, Beauty blogger và các Beauty Tiktoker. Không khí tại sự kiện cực kỳ sôi nổi khi các khách mời cùng nhau trao đổi về những câu chuyện làm đẹp da và môi đang rất được quan tâm. Qua đó cập nhật thêm những kiến thức chăm sóc da và môi đúng cách cũng như có thêm những “trợ thủ” đắc lực từ SkinClinic.

Với thông điệp truyền tải chăm sóc chuyên sâu cho mọi vị trí da chuyên biệt đặc biệt là da môi, bộ đôi sản phẩm NewLIP - tẩy tế bào chết và CoraLIP - kem dưỡng tái cấu trúc môi đã nhận được sự quan tâm từ các khách mời khi đến tham dự sự kiện. 


Tại sự kiện, NewLIP được khách hàng đánh giá cao bởi có kết cấu hạt tròn, nhỏ và thành phần enzyme không gây khô rát khi thoa lên da. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với tất cả da môi, kể cả da môi nhạy cảm. Bên cạnh đó CoraLIP lại được yêu thích bởi hiệu quả làm đầy và căng mọng môi, đặc biệt hơn với các khách hàng có vùng môi đã thẩm mỹ thì CoraLIP còn giúp duy trì hiệu quả lâu dài hơn khi kết hợp sử dụng.

Không gian trải nghiệm thực tế cũng được bày trí bắt mắt với Retiplus 1% -  sản phẩm tiên phong kết hợp giữa Retinol và Vitamin C giúp tăng cường hiệu quả dưỡng sáng và ngăn ngừa lão hóa da. 
 

 

← Bài trước Bài sau →