BÍ QUYẾT CHĂM SÓC LÀN RẠNG RỠ MÙA TIỆC TÙNG CUỐI NĂM

Cuối năm chính là “mùa cao điểm” của những buổi tiệc tất niên, gặp gỡ bạn bè, và đây cũng là lúc làn da có xu hướng xuống sắc sau mỗi buổi tiệc tùng hết nấc. Vậy làm thế nào để có thể thỏa sức vui chơi mà vẫn duy trì làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Cùng bỏ túi ngay những bí quyết dưỡng da “chuẩn chỉnh” giúp làn da luôn căng tràn sức sống trong suốt mùa tiệc tùng từ SkinClinic nhé!

1. Rửa mặt sạch

Dù có bận rộn đến đâu thì cũng đừng bỏ qua bước làm sạch da nếu bạn không muốn mụn “biểu tình”. Thời điểm cuối năm làn da có phần nhạy cảm do ảnh hưởng của thời hanh khô cùng với thói quen sinh hoạt thay đổi, bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và kết hợp dưỡng ẩm để tránh tình trạng da khô căng, kích ứng nhé.

Rửa mặt sạch bằng các sản phẩm dịu nhẹ để tránh gây kích ứng, khô da

Bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt dạng kem dịu nhẹ dành riêng cho da khô nhạy cảm Sensitive Cleanser. Chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên như dầu hạnh nhân, chiết xuất lúa mạch, lô hội, Cúc La Mã, Sensitive Cleanser không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn làm dịu da, bảo vệ hàng rào hydrolipid của da và bổ sung cấp ẩm cho da.

2. Tẩy da chết hàng tuần

Duy trì tẩy da chết hàng tuần giúp làm sạch sâu và trẻ hóa làn da

Nhằm loại bỏ tế bào “già nua”, thúc đẩy tái tạo tế bào mới và trẻ hóa làn da. Đồng thời, tăng hiệu quả làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất ở các bước skincare sau đó. Tuy nhiên, tùy theo từng loại da bạn nên chọn các sản phẩm tẩy da chết phù hợp để tránh gây kích ứng da và duy trì tẩy da chết đều đặn 1-2 lần/tuần. 

3. Phục hồi da bằng sản phẩm chuyên biệt

Sau những buổi tiệc làn da cần được “sạc năng lượng” bằng các sản phẩm phục hồi chuyên sâu giúp khôi phục làn da khỏe mạnh và duy trì vẻ tươi tắn, rạng rỡ của làn da. Sản phẩm phục hồi da nên ưu tiên chọn các loại serum/ kem dưỡng có chưa các hoạt chất chống oxy hóa, lành tính và có khả năng phục hồi toàn diện, phù hợp với đa dạng làn da.

Ferulast Serum - Phục hồi làn da toàn diện và trẻ hóa làn da

SkinClinic gợi ý sản phẩm phục hồi toàn diện Ferulast Serum được chiết xuất từ thành phần chống oxy hóa mạnh nhất hiện nay và đặc biệt là Astaxanthin - chiết xuất từ vi sảo với khả năng chống oxy hóa mạnh. Sản phẩm với hiệu ứng Booster - Kích hoạt da mạnh mẽ, giúp da giải phóng mệt mỏi, giảm stress và hạn chế quá trình lão hóa sớm. Ngoài ra, serum Ferulast còn giúp da hồi phục nhanh chóng kể cả những làn da nhạy cảm, vết thương hở và những làn da sau can thiệp thẩm mỹ.

4. Thoa kem dưỡng chống lão hóa

Kem dưỡng chống lão hóa là một trong những sản phẩm “must have” mà bạn phải thêm ngay vào quy trình chăm sóc da mùa tiệc tùng giúp dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da toàn diện. Retiplus 1%  của nhà SkinClinic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với mọi làn da. 

Retiplus 1% là kem dưỡng chống lão hóa toàn diện phù hợp với mọi làn da, không gây bong tróc, kích ứng khi sử dụng

Công thức tiên phong kết hợp Retinol (dạng este Retinyl Palmitate) và Vitamin C trong cùng một sản phẩm, Retiplus 1% sẽ mang đến giải pháp “all in one” giúp tối giản quy trình skincare trong những ngày bận rộn, đặc biệt tăng cường hiệu quả trẻ hóa làn da vượt trội và dưỡng sáng, làm đều màu da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng da ưu việt như Ectoin® giúp giảm thiểu kích ứng khi sử dụng retinol, Ceramide cùng hàm lượng cao dầu tự nhiên bổ sung dưỡng ẩm cho da. Từ đó, giúp giảm thiểu tình trạng bong tróc, kích ứng khi sử dụng.

5. Chăm sóc da vùng mắt

Việc thường xuyên thức khuya trong mùa tiệc tùng sẽ gây nên quầng thâm, bọng mắt và vết chân chim khiến đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Do đó, bạn cũng đừng quên chăm sóc vùng da mắt  giúp mang lại đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng hơn trong mọi khoảnh khắc.

Thoa kem dưỡng da vùng mắt giúp duy trì đôi mắt trẻ trung và rạng rỡ

Sử dụng kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da quanh mắt như Eye Contour Emulsion sẽ giúp mang đến hiệu quả trẻ hóa toàn diện, làm mờ nếp nhăn đuôi mắt và hỗ trợ cải thiện quầng thâm, bọng mắt cho đôi mắt trở trẻ trung và đầy cuốn hút.

Hy vọng những chia sẻ từ SkinClinic sẽ là “hành trang” giúp việc chăm sóc da trong thời điểm cuối năm của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. SkinClinic chúc bạn luôn tươi trẻ và rạng rỡ nhé!

← Bài trước Bài sau →