TRẺ HÓA DA TOÀN DIỆN VỚI LIỆU TRÌNH PRP KẾT HỢP CÙNG SERUM PRP

PRP là phương pháp làm đẹp được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Liệu trình này được yêu thích nhất hiện nay bởi khả năng loại bỏ sẹo rỗ, tái tạo da tươi trẻ, mịn màng nhanh chóng. Nhưng liệu trình này đòi hỏi người thực hiện phải có đủ lượng huyết tương đầy đủ để quay ly tâm. Với serum PRP liệu trình PRP trẻ hóa làn da không còn là nỗi lo ngại của phái đẹp.

Serum PRP giúp liệu trình PRP trở nên hoàn hảo cho việc làm đẹp làn da

PRP (Pletelet Rich Plasma) hay còn gọi là huyết tương giàu tiểu cầu là phương pháp làm đẹp hiệu quả đang được yêu thích nhất. Công nghệ này được thực hiện bằng cách trích lấy lượng máu của khách hàng sau đó đem quay ly tâm để loại bỏ hoàn toàn hồng cầu và chiết lấy lượng huyết tương với nồng độ tiểu cầu tăng lên đáng kể. Sau đó, lấy lượng PRP đưa ngược trở lại vào vùng da cần điều trị có thể bằng phương pháp tiêm hoặc lăn kim,…

Tuy nhiên khi làm liệu trình PRP đòi hỏi khách hàng phải có đủ lượng máu để quay ly tâm. Với serum chống lão hóa PRP liệu trình này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn bởi khi không đủ lượng máu lấy ra thì có thể sử dụng serum PRP kết hợp cùng lượng huyết tương có sẵn để thực hiện liệu trình. Đây là sản phẩm chiết xuất từ tế bào gốc động, thực vật được nuôi cấy quy mô lớn trong phòng thí nghiệm và bổ sung acid amin thiết yếu cần cho hoạt động sống của tế bào da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại 30.000 phòng khám ở châu Âu và không có trường hợp dị ứng nào xảy ra.

Serum PRP cho kết quả sánh ngang liệu trình máu tự thân PRP ngay lần đầu tiên

Serum PRP khi kết hợp cùng liệu trình PRP sẽ cho tác dụng trẻ hóa toàn diện giúp da:

  • Giải quyết các vấn đề da hư tổn, sạm nám, kém thẩm mỹ.
  • Điều trị và làm chậm tình trạng lão hóa, nhăn nheo, chùng nhão.
  • Trị nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, mụn trứng cá.
  • Điều trị da sần vỏ cam, rạn da, cho da mịn màng săn chắc.
  • Da sáng, căng bóng tức thì

Quy trình trẻ hóa cùng liệu trình PRP kết hợp với serum PRP

Liệu trình này phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là những làn da đang có nguy cơ lão hóa sớm. Các bước liệu trình này phải thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao.

Bước 1: Thực hiện lấy máu và ly tâm tách huyết tương chứa tiểu cầu.

Bước 2: Huyết tương giàu tiểu cầu PRP kích hoạt với máy laser ánh sáng.

Bước 3: Phần PRP được tiêm hoặc lăn kim tùy vào chỉ định của bác sĩ.

Bước 4: Phần PRP và PRP (nếu có) được pha với 30ml serum PRP (tỉ lệ tối đa huyết tương 10%).

Phần huyết tương pha không được chứa hồng cầu.

Bước 5: Lắc đều trong 1 phút và cho khách hàng thoa tại nhà sáng – tối. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong 40-45 ngày.

Serum PRP nâng cao uy tín và hiệu quả dưỡng da sau liệu trình

Nếu bạn không sử dụng phần huyết tương nghèo tiểu cầu kết hợp cùng serum PRP thì có thể sử dụng PRP đơn lẻ để tăng hiệu quả điều trị sau liệu trình. Sử dụng thoa serum PRP 2 lần/ngày vào sáng và tối.

← Bài trước Bài sau →