HIAL-DMAE, CHÌA KHÓA KHỞI ĐỘNG LIỆU TRÌNH ĐẶC TRỊ DA NHIỄM CORTICOID

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều thương hiệu vì lợi nhuận, đã không ngần ngại lạm dụng những hóa chất độc hại để đưa vào sản phẩm. Và một trong những thành phần thường gặp nhất chính là Corticoid.

Đây là một loại dược phẩm tuy có khả năng chống viêm mạnh, nhưng nếu lạm dụng Corticoid để dưỡng da sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bởi Corticoid sẽ trực tiếp bào mòn làn da, làm da yếu đi, kéo theo hàng loạt những biến chứng như: đỏ rát, ngứa, da mỏng và lộ mạch máu dưới da, da sạm nám, mụn nước/ mụn mủ li ti…

Hậu quả của việc lạm dụng Corticoid

Và để điều trị làn da nhiễm Corticoid không những đòi hỏi bạn phải kiên trì, mà còn phải lựa chọn đúng sản phẩm để sử dụng trước, trong và sau quá trình điều trị.

Đến từ đất nước Tây Ban Nha, thương hiệu dược mỹ phẩm SKINCLINIC mang đến tinh chất HIAL-DMAE, siêu phẩm dành riêng cho quá trình điều trị làn da nhiễm Corticoid.

Thành phần dưỡng chất vượt trội của HIAL-DMAE:

Tinh chất HIAL-DMAE có thành phần bao gồm:

DMAE: là tiền chất của Acetylcholine, tồn tại tự nhiên trong cơ thể ở màng tế bào. DMAE có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa – thoái hóa tế bào, có tác dộng hiệu quả trong việc nâng cơ, cải thiện độ săn chắc và tính đàn hồi cho tế bào.

Organic Silicon (Silicon hữu cơ): Được điều chế chiết xuất chuyên biệt từ tảo biển, giúp làn da hấp thu dễ dàng. Organic Silicon hỗ trợ tăng sinh Collagen tự nhiên, tăng tốc độ tái tạo tế bào, ngăn sự tác động của các gốc tự do lên các mô liên kết, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của làn da.

Hyaluronic Acid (HA): là thành phần cấu thành nên các mô liên kết, có nhiệm vụ vận chuyển các vi chất vào sâu trong da, đẩy nhanh quá trình thẩm thấu vào tế bào. Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước gấp 50 lần khối lượng, vì vậy có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cao, làm mềm mịn da, mờ nếp nhăn và hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da.

Thoa HIAL-DMAE 10 ngày trước khi tiến hành đặc trị da nhiễm Corticoid:

Lời khuyên từ các chuyên gia của SKINCLINIC về quá trình đặc trị cho làn da nhiễm Corticoid, đó là: sử dụng tinh chất HIAL-DMAE để thoa trong vòng 10 ngày trước khi tiến hành điều trị bằng các phương pháp khác. Điều này sẽ giúp:

- Làm dịu những triệu chứng của da nhiễm Corticoid như: đỏ rát, ngứa, da sần sùi, bong tróc…

- Hỗ trợ quá trình tái tạo cấu trúc da, làm “dày” da bị bào mòn do nhiễm Corticoid

- Nuôi dưỡng cho làn da khỏe dần từ bên trong, sẵn sàng cho quá trình đặc trị về sau.

Sau 10 ngày, làn da nhiễm Corticoid lúc này đã giảm bớt phần nào những triệu chứng ban đầu, đồng thời cũng đã khỏe hơn và sẵn sàng cho quá trình đặc trị.

Ngoài ra, duy trì sử dụng tinh chất HIAL-DMAE sẽ giúp cộng dồn kết quả quá trình đặc trị, cho hiệu quả tái tạo và phục hồi làn da nhiễm Corticoid ở mức cao nhất.

Bài sau →